Decal trong suốt và những ưu điểm nổi bật

Ngày nay in tem nhãn không chỉ còn là vật đóng vai trò trong việc trang trí,  mà nó còn là yếu tố tạo nên thương hiệu cho các doanh nghiệp. Vì vậy mà các công ty, đơn vị đang cạnh tranh nhau để cho ra mắt hàng loạt các sản phẩm đi cùng với các công dụng mà nó mang lại. Với sự tiện ích như vậy, dễ hiểu vì sao tem nhãn lại trở thành nguồn sản phẩm có mức tiêu thụ cao trên thị trường.  Trong đó có 1 loại phổ biến và đang rất được ưa chuộng phải nhắc đến là decal trong suốt.




Vậy, chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem đó là loại decal gì và chúng có công dụng ra sao nhé. 


In decal trong suốt là gì?


Decal trong suốt có đầy đủ 4 lớp và chỉ cần lột ra để dán vào vị trí thích hợp.

Decal trong suốt đúng như tên gọi, có thể nhìn xuyên qua mọi vật, dùng chủ yếu để trang trí các showroom, trung tâm thương mại, … Tuy nhiên chúng sử dụng công nghệ in và loại mực in giống nhau nên công dụng cũng như những loại decal thông thường khác như in nhãn giấy, in tem nhãn các loại, ...




Ưu điểm của decal trong suốt 


  • Decal trong suốt theo thời gian không bị phai màu hoặc bị hao mòn, biến chất. chịu được dưới mọi tác động của thời tiết, môi trường. 


  • Decal này được sử dụng rất thuận tiện và dễ dàng dính lên bề mặt kinh mà không  dùng đến các dụng cụ hoặc chất phụ gia nào hết. 




  • Không bị phai màu mực do mực in chất lượng và có độ bám cao. 


  • Hạn chế tầm nhìn, mang vẻ sang trọng và bắt mắt hơn.  



Khách hàng có nhu cầu đặt hàng và in ấn các mẫu sản phẩm hãy đến với công ty In Sắc Màu - đơn vị có thâm niên hoạt động lâu năm trong ngành, được nhiều khách hàng tin tưởng hợp tác. Cùng với đội ngũ nhân viên dày dạn kinh nghiệm, chuyên nghiệp, tư vấn hỗ trợ khách hàng tận tâm từ khâu thiết kế cho đến sản xuất, tất cả chỉ có tại In Sắc Màu. Bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay đây để hưởng trọn những ưu đãi trong dịp này.  






Nhận xét