In decal trong suốt uy tín lấy nhanh tại Tphcm

 Trước đây, in decal được biết đến là vật dụng  giúp mô tả thông tin chi tiết sản phẩm nào có thì ngày nay nó đã có gia trị cao trong việc quảng cáo, tạo dựng thương hiệu mạnh mẽ. Nếu bạn đang là khách hàng có nhu cầu tìm kiếm địa chỉ in ấn decal trong suốt chất lượng và uy tín thì hãy liên hệ ngay với In Sắc Màu. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ, thiết kế và tạo nên những mẫu decal cực kỳ chất lượng và mức giá rẻ. 



In Decal trong là gì?

Decal trong suốt thông dụng là một sản phẩm đến từ chất liệu decal nhựa. Tuy nhiên, decal trong khác với các loại decal khác khi nó được cán với 1 lớp keo làm từ chất liệu trong suốt. Loại decal này rất được sử dụng tại các cửa hàng, quầy hàng trong trung tâm thương mại, văn phòng làm việc, ...

Decal có khả năng nhìn xuyên thấu. Nghĩa là bạn vẫn có thể nhìn thấy mọi thứ bên trong với lớp keo dính trên tấm decal có thể dán được trên nhiều bề mặt khác nhau. Không những không làm mất đi tính tẩm mỹ mà còn làm cho thiết kế được hài hoà và đẹp hơn.

Decal trong có 3 loại: decal trong suốt, decal màu và decal sữa. Mối loại sẽ dược lựa chọn sử dụng tùy thuộc vào những mục đích khác nhau của người dùng. Ví dụ, decal sữa và decal trong suốt dùng làm logo cho các loại chai nhựa hoặc chai thuỷ tinh còn decal trong màu thường được sử dụng để trang trí các cửa hàng, quầy hàng , cửa kính tại các shop, ...

Lợi ích của decal trong mang lại

Decal trong suốt dùng để dán lên các vật phẩm chai lọ, cửa kính hay các vật bằng thuỷ tinh, … tất cả những vật thấy được bên trong. Chỉ có in decal trong suốt mới là lựa chọn thích hợp nhất, vừa không làm mất đi tính thẩm mỹ vốn có mà lại đóng vai trò như một lớp bảo vệ. 

Dẻo dai: decal trong có độ bền cao và tính chịu đựng tốt dù là môi trường nào đi nữa.

Ứng dụng cao trong nhiều lĩnh vực: Decal trong dùng để dán kính cho các gian hàng trung tâm thương mại, các văn phòng làm việc  hay tại các cửa hàng mini… giups cho khách hàng biết rõ thông tin về các sản phẩm, dễ nhận biết các thương hiệu với nhau và lựa chọn sản phẩm mà mình ưng ý nhất. 

 

Tạo sự ấn tượng: Mỗi loại decal đều tôn lên giá trị thương hiệu riêng của nó và góp phần làm sinh động, nổi bật với dấu ấn riêng. 

In decal trong suốt uy tín lấy nhanh tại Tphcm

dEcal trong suốt tại In Sắc Màu luôn mang đến chất lượng sản phẩm ở mức tốt nhất, đa dạng nhiều chất liệu, kiểu dáng, mức giá cạnh tranh trên thị trường và dịch vụ chăm sóc khách hàng bận tâm. 

Tại công ty in nhanh giá rẻ, tất cả nguyên vật liệu cao cấp, các công đoạn gia công sau in hiện đại như cán màng sản phẩm kết hợp với máy in phun tiên tiến và rất phổ biến hiện nay để tạo nên các tấm decal trong suốt chất lượng cao. Hứa hẹn mang đến những bản in rõ nét, nổi bật về màu sắc, kiểu dáng và thông tin được thể hiện giúp người dùng chú ý đến sản phẩm của bạn hơn. Đặc biệt hơn, độ bền của decal theo thời gian sẽ vô cùng chất lượng và chống phai nên bạn hoàn toàn yên tâm về điều này. 

 



Nhận xét