In tem nhãn là một cách quảng cáo hữu hiệu nhất của sản phẩm

 Nhằm giảm bớt nguy cơ ung thư và đảm bảo sức khỏe tốt hơn, nhu cầu tiêu thụ các loại sản phẩm đặc biệt là hoa quả trái cây giúp bổ sung sức đề kháng và các loại dinh dưỡng tăng cao. Đây là cơ hội khẳng định vị thế của mình trong lòng người dùng, đem lại những sản phẩm chất lượng hơn so với các sản phẩm từ Trung Quốc và các nước khác nhập vào, vì hiện nay người dùng đang rất ưa chuộng nhiều mặt hàng trái cây nhập khẩu này. Một thành phần góp công trong việc xây dựng thương hiệu và phân biệt các loại hàng với nhau chính là dịch vụ in ấn tem nhãn dán hoa quả số lượng ít. Cùng chúng tôi tìm hiểu về loại tem nhãn này qua bài viết sau đây nhé. Nó sẽ thật sự rất có ích nếu bạn biết cách tận dụng chúng.



Tem nhãn dán hoa quả là gì?


Tem nhãn dán hoa quả giá rẻ tại Tphcm là loại nhãn chuyên dùng để dán lên các bao bì sản phẩm hoặc dán trực tiếp lên các loại trái cây đó. Các loại trái cây trong siêu thị và sản phẩm nhập khẩu sẽ có những loại tem nhãn này. 

Tầm quan trọng của việc in ấn tem nhãn dán hoa quả

Đối với các sản phẩm được duyệt là đạt tiêu chuẩn chất lượng theo yêu cầu thì không chỉ việc phải có các thủ tục chứng nhận của cơ quan chức năng mà còn phải có đầy đủ các mẫu in tem nhãn hoa quả để dán lên sản phẩm. Thông thường người tiêu dùng sẽ biết được các thông tin chi tiết về sản phẩm cũng như chức năng công dụng của nó để lựa chọn theo đúng sở thích của mình, tạo sự tin tưởng, giúp khách hàng dễ dàng nhận diện hơn về sau. Đặc biệt là đối với các thương hiệu nổi tiếng, lâu năm, có độ phổ biến trước đó thì càng phải có nhãn mác sản phẩm in trên trái cây hoa quả. 

Các loại nhãn dán trên bao bì hoa quả

Nhãn thương hiệu

Đối với một số loại trái cây như chuối, bưởi, cam, bơ, dưa hấu, dừa, dưa lưới …. thì không yêu cầu nhãn phải hiển thị đầy đủ thông tin cũng như nguồn gốc. Chỉ nhãn thể hiện nhãn hiệu của nhà vườn cũng như số điện thoại, logo là được.

Chỉ không bắt buộc phải có đầy đủ thông tin chi tiết đối với một số loại trái cây như: cam, bưởi, bơ, chuối, … chỉ cần thể hiện các thông tin về thương hiệu , sđt là được, ...



Nhãn phụ

Riêng các sản phẩm trong siêu thị, cửa hàng được đóng gói cẩn mật thì phải có thêm 1 loại nhãn nữa là nhãn phụ. Nó có chức năng miêu tả lại tất cả thông tin nhưng dịch sang tiếng Anh để giúp nhiều người dùng hiểu hơn và chọn mua sản phẩm, 

In tem nhãn là một cách quảng cáo hữu hiệu nhất của sản phẩm 

Tại công ty In Sắc Màu sử dụng các công nghệ in ấn hiện đại như flexo và kỹ thuật UV luôn cho ra các thành phẩm chất lượng, nhanh chóng với mức chi phí rẻ, tiết kiệm cho khách hàng. 


Áp dụng các mức ưu đãi, đảm bảo In Sắc Màu là đơn vị có dịch vụ in ấn tem nhãn hoa quả nhanh chóng và tỉ mỉ hơn các đơn vị in khác. Đến với chúng tôi bạn sẽ được các nhân viên tại đây đón tiếp nồng hậu và đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên môn, bài bản sẽ làm vừa lòng cả những vị khách khó tính nhất. 



Nhận xét